แบตเตอรี่ไฮบริดแตกต่างจากแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นอย่างไร?
"แบตเตอรี่รถยนต์คือ อุปกรณ์สำรองไฟและจ่ายไฟให้กับรถยนต์เมื่อสตาร์ทรถ หากไม่มีแบตเตอรี่ก็เปรียบเหมือนไม่มีหัวใจของรถยนต์ "
ใครที่กำลังมองหาแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับลุยงานหนัก อาจกำลังสงสัยว่าความแตกต่างระหว่างยีเอสแบตเตอรี่รุ่น EXTRA HYBRID กับรุ่น CONVENTIONAL แตกต่างกันอย่างไร และมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง รวมไปถึงเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพื่อให้ตอบโจทย์รถยนต์คู่ใจมากที่สุด เพราะการเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ก็มีส่วนช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน
ยีเอสแบตเตอรี่รุ่น EXTRA HYBRID อึด ทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน
• แบตเตอรี่ประเภทไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีคุณสมบัติเด่นของแบตเตอรี่ประเภท MF และ CV เข้าด้วยกัน ด้วยส่วนผสมของตะกั่วพลวง อึดทนงานหนัก เสริมด้วยส่วนผสมจากตะกั่วแคลเซียม ลดการสูญเสียน้ำกลั่น สะดวกเติมน้ำกลั่นน้อย
• จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% กำลังสตาร์ทสูง
• ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก ๆ 3 เดือน
• เหมาะกับกลุ่มรถยนต์ที่ใช้งานเชิงพาณิชย์ รถยนต์ที่ใช้งานหนัก วิ่งระยะทางมากกว่า 100 กิโลเมตรขึ้นไป เช่น CHEVROLET COLORADO(เครื่องยนต์ 2.5), ISUZU D-MAX (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), ISUZU MU-X (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), NISSAN NAVARA, TOYOTA INNOVA (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7) และ TOYOTA VIGO (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7)
• แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น คุณสมบัติเด่นทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดีของตะกั่วพลวง
• เป็นแบตเตอรี่รุ่นที่ต้องดูแลน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ
• จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% พร้อมวิ่งงานขนส่งได้ยาว ๆ
• กรณีใช้งานหนัก ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุกๆ 15 วัน
• กรณีใช้งานปกติ ควรดูแลระดับน้ำกลั่น เดือนละ 1 ครั้ง
• เหมาะกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนัก วิ่งงานทางไกลมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อวัน เช่น Hino, Isuzu BUDDY, Isuzu ELF และ Mitsubishi FUSO
เลือกแบตเตอรี่รถยนต์จาก ‘ยีเอสแบตเตอรี่‘ ไม่ว่ารุ่นไหนก็อึด ทน สู้ทุกเส้นทาง พร้อมเป็นหัวใจให้รถยนต์ ออกสตาร์ทไปทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบตเตอรี่มาตรฐานรับรองจากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายในประเทศไทยมานานกว่า 50 ปี